วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2563

    เวลา 21.00น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะ + จยย. ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกทางด่าน ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

    จึงได้ประสานให้หน่วยรถพยาบาล หน่วยรถบรรเทา หน่วยรถEMS-AR01 EMS-AR02 หน่วยรถโมบายสนับสนุน ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ เขต อ.ท่าศาลา ออกตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อายุประมาณ 32 ปี สภาพมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้าและศรีษะ เนื่องจากไม่สวมหมวกกันน็อค

     ทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.ท่าศาลา เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ เขต อ.ท่าศาลา ดำเนินการชันสูตรและพิมพ์ลายนิ้วมือศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และชันสูตรเพิ่มเติม ณ รพ.ท่าศาลา

     หน่วยรถมูลนิธิประชาร่วมใจเบอร์ 12 เขต อ.เมือง นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ท่าศาลา และนำส่งกลับภูมิลำเนา

     หน่วยรถพยาบาล หน่วยรถบรรเทา หน่วยรถEMS-AR01 EMS-AR02 หน่วยรถโมบายสนับสนุน ชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่เร็ว และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ เขต อ.ท่าศาลา สนับสนุนและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และสัญญาณฉุกเฉินในที่เกิดเหตุ

รูปภาพและข้อมูลโดย : ทีม Admin AR และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย ม.วลัยลักษณ์ (E29AF) โทร. 07-5673-398

ศูนย์รับแจ้งเหตุ/ศูนย์วิทยุวลัยลักษณ์ : 07-5673-392, 07-5673-333

การนำเสนอภาพข่าว วิดีโอ ภาพอุบัติเหตุ อาชญากรรม ณ ที่แห่งนี้! มิได้มีเจตนาในการลบหลู่ผู้ประสบเหตุ ประสบภัย หรือทางญาติ พี่น้อง ของผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพียงแต่เป็นการนำเสนอข่าวสาร ผลงานของคนอาสาฯ และเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติตั้งอยู่ในความไม่ประมาท หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้

Facebook Comments
ติดต่อ/สอบถาม
error: Content is protected !!