วันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2563

        เวลาประมาณ 21.08น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิประชาร่วมใจ แจ้งมีเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ ถนนสายบ้านศาลาบางปู-เบญจม หมู่ที่ 10 ตำบล​ปากพูน​ อำเภอ​เมือง​ ​จังหวัด​นครศรีธรรมราช บริเวณก่อนถึงแยกท่าอากาศยาน
        ทางอาสา AR ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย ม.วลัยลักษณ์ หน่วยรถ EMS 01 พร้อมด้วยอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง และที่ปรึกษาชมรมฯ วลัย 521 วลัย 351 พบศพเป็นเพศหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตบนถนน ในบริเวณใกล้เคียงกันพบชิ้นส่วนอวัยวะและรถจักรยานยนต์ ทราบชื่อนางจำเนียน ตาหลวง อายุประมาณ 80 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน 182/20 ม.10 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีฯ มูลนิธิประชาร่วมใจดำเนินการในที่เกิดเหตุ
        อีกหนึ่งคันพบรถเก่ง Toyota Corolla Altis สีดำ ตกอยู่ในคูสภาพด้านหน้าเสียหาย ทางมูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ้งได้ดำเนินการช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถเป็นเพศชายอายุประมาณ 40 ปี นำส่งโรงพยาบาลท่าศาลา 

      ร้อยเวรสภ.เมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.มหาราช เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ ดำเนินการชันสูตรศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้น ณ ที่เกิดเหตุ ก่อนให้หน่วยรถร่วมใจ 11 ดำเนินการเคลื่อนย้ายส่งชันสูตรเพิ่มเติม ณ โรงพยาบาล และดำเนินการส่งมอบให้ญาติเพื่อดำเนินการพิธีกรรมทางศาสนา

      ขอขอบคุณอาสาสมัคร
1. มูลนิธิประชาร่วมใจ เขต อ.เมือง อ.ท่าศาลา อ.พรหมคีรี
2. มูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ้ง
3. มูลนิธิสยามร่วมใจ
ให้การอำนวยความสะดวกที่เกิดเหตุ

รูปภาพและข้อมูลโดย : ทีม Admin AR และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย ม.วลัยลักษณ์ (E29AF) โทร. 07-5673-398

ศูนย์รับแจ้งเหตุ/ศูนย์วิทยุวลัยลักษณ์ : 07-5673-392, 07-5673-333

การนำเสนอภาพข่าว วิดีโอ ภาพอุบัติเหตุ อาชญากรรม ณ ที่แห่งนี้! มิได้มีเจตนาในการลบหลู่ผู้ประสบเหตุ ประสบภัย หรือทางญาติ พี่น้อง ของผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพียงแต่เป็นการนำเสนอข่าวสาร ผลงานของคนอาสาฯ และเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติตั้งอยู่ในความไม่ประมาท หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้

Facebook Comments
ติดต่อ/สอบถาม
error: Content is protected !!