วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563

      เวลาประมาณ 08.40น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุวลัยลักษณ์ ชาวบ้านแจ้งพบศพทารกบริเวรศาลาริมน้ำสวนวลัย ทางอาสา AR ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย ม.วลัยลักษณ์ พร้อมด้วยหน่วยรถEMS 01 และ EMS 02 เข้าตรวจสอบพบเป็นศพทารกเพศชายแรกเกิดมีสายสะดือติดอยู่หอด้วยผ้าขนหนูและใส่ไว้ในถุงสีดำ เกยตื้นบริเวรริมสระน้ำ และมีรอยสัตว์กะแทะซากดังกล่าว

      ร้อยเวรและแพทย์เวรเข้าดำเนินการตรวจสอบดังกล่าว ก่อนให้ทางอาสามัครมูลนิธิประชาร่วมใจดำเนินการจัดเก็บ ให้หน่วยรถ EMS 02 (ร่วมใจ 300) นำส่งโรงพยาบาลท่าศาลา และให้ร่วมใจ 11 นำ ชันสูตรต่อโรงพยาบาลมหาราช

      ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่สายตรวจมวล. อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจในการดำเนินการครั้งนี้ อาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กเซี่ยงตึ้ง อาสาสมัครมูลนิธิสยามร่วมใจปู่อินทร์ ที่อำนวยความสะดวกที่เกิดเหตุ

รูปภาพและข้อมูลโดย : ทีม Admin AR
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย ม.วลัยลักษณ์ (E29AF) โทร. 07-5673-398

ศูนย์รับแจ้งเหตุ/ศูนย์วิทยุวลัยลักษณ์ : 07-5673-392, 07-5673-333

การนำเสนอภาพข่าว วิดีโอ ภาพอุบัติเหตุ อาชญากรรม ณ ที่แห่งนี้! มิได้มีเจตนาในการลบหลู่ผู้ประสบเหตุ ประสบภัย หรือทางญาติ พี่น้อง ของผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพียงแต่เป็นการนำเสนอข่าวสาร ผลงานของคนอาสาฯ และเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติตั้งอยู่ในความไม่ประมาท หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้

Facebook Comments
ติดต่อ/สอบถาม
error: Content is protected !!