องค์การบริหารนครศรีธรรมราช ร่วมกับ สำนีกงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอเชิญเข้าร่วมโครงการเดิน-วิ่ง “อบจ.นครศรีธรรมราช” ประจำปี 2563 “มินิมาราธอน เฉลิมพระเกียรติ” สานพลังท้องถิ่นไทย ถวายพ่อของแผ่นดิน วันอาทิตย์ ที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้ ตั้งแต่เวลา 05.30น. เป็นต้นไป ณ ที่ว่าการอำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช ในประเภท Mini MARATON 10.5 Km และ Fun Run 5Km เส้นทางพรหมคีรี-น้ำตกพรมโลก 5000 ท่านแรกที่สมัคร จะได้เหรียญที่ระลึกพร้อมเสื้อ และผู้เข้าเส้นชัย 5 ท่านแรก จะได้รับถ้วยรางวัลทุกรุ่น รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อจัดตั้งกองทุนการศึกษาบรมราชาภิเษกในมูลนิธิรวมจิตติ์น้อมเกล้าฯ เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนที่ประพฤติดีฐานะยากจน

      ในการนี้ชมรมวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้รับประสานจากทางจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้จัดตั้งสถานีวิทยุสื่อสาร ทำหน้าที่เป็นแม่ข่ายในการประสานกับลูกข่ายที่สแตนบายตามจุดต่าง ๆ ภายในงานและอำนวยความสะดวกทางด้านจราจร ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ที่ว่าการอำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช 

รูปภาพและข้อมูลโดย : อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ, กรวิชญ์ กุหลาบวรรณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย ม.วลัยลักษณ์ (E29AF) โทร. 07-5673-398 ศูนย์รับแจ้งเหตุ/ศูนย์วิทยุวลัยลักษณ์ : 07-5673-392, 07-5673-333 การนำเสนอภาพข่าว วิดีโอ ภาพอุบัติเหตุ อาชญากรรม ณ ที่แห่งนี้! มิได้มีเจตนาในการลบหลู่ผู้ประสบเหตุ ประสบภัย หรือทางญาติ พี่น้อง ของผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพียงแต่เป็นการนำเสนอข่าวสาร ผลงานของคนอาสาฯ และเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ ดำเนินชีวิตอย่างมีสติตั้งอยู่ในความไม่ประมาท หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้
Facebook Comments
ติดต่อ/สอบถาม
error: Content is protected !!