วันที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 21:20 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุวลัยลักษณ์ อาสา AR ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัย ม.วลัยลักษณ์ รถพยาบาลศูนย์การแพทย์พร้อมด้วยรถ EMS AR 01 เข้าดำเนินการตรวจสอบกรณีจยย.ล้มเองบริเวณหน้าศูนย์สมาร์ทฟาร์ม พบจยย.ล้มเสียหลัก ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพศหญิง 1 ราย มีแผลบริเวณศีรษะ และถลอกทั่วไปตามร่างกาย ให้การปฐมพยาบาลที่เกิดเหตุ และสนับสนุนอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง ก่อนให้รถพยาบาลศูนย์การแพทย์นำส่งรพ.ท่าศาลา ส่วนจยย.สายตรวจดำเนินการจัดเก็บไว้ที่หัวซอย 8 ชุมชนสาธิตฯ
       
        ขอขอบคุณชาวบ้านที่พบเจอและแจ้งเหตุ สายตรวจมวล. อำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุ และอาสาฯ ทุกท่าน และฝากถึงผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว กรุณาขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากถนนเป็นหลุมเป็นบ่อจำนวนมาก

ภาพ ข่าว วิดิโอ และข้อมูลโดย : ทีม Admin AR
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นและอาสาบรรเทาภัยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (E29AF)
โทร. 07-5673-398, 08-9874-9016

การนำเสนอภาพข่าว วิดีโอ ภาพอุบัติเหตุ อาชญากรรม ณ ที่แห่งนี้! มิได้เจตนาในการลบหลู่ผู้ประสบเหตุ ประสบภัย หรือทางญาติ พี่น้อง ของผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพียงเป็นการนำเสนอข่าวสาร ผลงานของของคนอาสาฯ และเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจ การดำเนินชีวิตอย่างมีสติตั้งอยู่ในความไม่ประมาท หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้

 

Facebook Comments
ติดต่อ/สอบถาม
error: Content is protected !!